Tổng hợp 5 mẫu giàn phơi ban công ngon bổ rẻ nhất hiện nay

gian phoi ban cong 1

Nhiều khách hàng đang băn khoăn rằng không biết các sản phẩm giàn phơi thông minh có thực sự tốt như lời đồn? Trong bài viết này cùng chúng tôi trả lời câu hỏi này, cách lựa chọn giàn phơi phù hợp. Và khám phá top 5 mẫu giàn phơi ban công đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Nên lựa chọn kiểu dáng giàn phơi phù hợp với ban công?

Khi lựa chọn kiểu dáng giàn phơi phù hợp với ban công, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét cụ thể như sau:

  • Kích thước của ban công: Nếu ban công của bạn nhỏ, bạn có thể muốn xem xét các loại giàn phơi có thể gấp gọn để tiết kiệm không gian. Đối với ban công lớn, bạn có thể tìm kiếm các loại giàn phơi có khả năng chứa được nhiều quần áo mà vẫn giữ được không gian thoáng đãng.
  • Kiểu dáng và phong cách của ban công: Nếu ban công của bạn có kiểu thiết kế cổ điển, bạn có thể muốn lựa chọn giàn phơi có kiểu dáng cổ điển để hòa mình vào không gian. Đối với ban công hiện đại, các loại giàn phơi có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng có thể phản ánh phong cách này.
  • Chất liệu và màu sắc: Chọn chất liệu giàn phơi phù hợp với khí hậu và môi trường xung quanh, ví dụ như nhôm hoặc thép không gỉ cho khả năng chống oxy hóa trong môi trường ẩm ướt. Màu sắc của giàn phơi cũng nên phù hợp với màu sắc chung của ban công để tạo sự hài hòa.
  • Tiện ích và tính năng: Nếu bạn cần giàn phơi có thể điều chỉnh độ cao để phơi quần áo theo ý muốn, hãy tìm kiếm các loại có tính linh hoạt cao. Cân nhắc tính năng chống nắng, chống mưa cho giàn phơi nếu ban công của bạn nằm trong không gian ngoài trời mà không có mái che.
  • Tuân thủ quy định cấp phép xây dựng: Trước khi lựa chọn kiểu dáng giàn phơi, hãy kiểm tra các quy định cấp phép xây dựng địa phương để đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ các quy định về kích thước, kiểu dáng và vị trí lắp đặt giàn phơi.

5 mẫu giàn phơi ban công thịnh hành nhất tại Hòa Phát CMA

Ngay sau đây Hòa Phát CMA sẽ gợi ý cho bạn 5 mẫu giàn phơi ngon bổ rẻ, phù hợp mới nhiều nhu cầu sử dụng mà bạn nên tham khảo.

Giàn phơi thông minh KS990

Giàn phơi KS990 được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Hoà Phát, được làm từ chất liệu inox cao cấp. Inox giúp sản phẩm có độ bền cao, không bị gỉ sét, ăn mòn theo thời gian.

giàn phơi ban công

Điểm đặc biệt của giàn phơi KS990 là nó được trang bị động cơ và hệ thống điều khiển điện tử, cho phép người dùng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động. Người dùng có thể điều chỉnh tự động hướng quần áo quay theo mặt trời từ bất cứ đâu chỉ với vài cú chạm trên ứng dụng.

Giàn phơi ban công KS990 có 4 tầng, 16 thanh treo quần áo, có thể phơi được lượng quần áo lớn. Tải trọng phơi tối đa lên tới 45 kg. Bộ phận chuyển động của giàn được bôi trơn chất lượng cao nên hoạt động mượt mà, ít tiếng ồn. Đây là một trong những giàn phơi thông minh tiên tiến nhất hiện nay, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Giàn phơi nhập khẩu 2 thanh Takashi s-008

Takashi S008 là dòng giàn phơi thông minh gắn trần tay quay liền trục mới nhất hiện nay. Với tải trọng lên tới 80 kg, bảo hành chính hãng 10 năm. 

Đây là sản phẩm với thanh phơi Dài 2,4m x 2, thiết kế 1 thanh riêng biệt phơi chăn ga, thanh phơi sơn tĩnh điện,thiết kế theo hình dầm cầu,cạnh hình tròn,thiết kế treo tối đa 40 móc. Người dùng có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng, tiết kiệm không gian, phơi được chăn ga gối đệm, tiện dụng cho cả người già và trẻ em. 

Giàn phơi ban công Takashi S008 được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, thanh phơi dài, tải trọng lớn, có thể phơi nhiều đồ dùng trong gia đình. Người sử dụng dễ dàng nâng hạ thanh phơi nhờ hệ thống trục quay chắc chắn. Đây là lựa chọn tốt cho không gian ban công nhỏ hẹp.

Giàn phơi thông minh nhập khẩu nhật bản Sankaku S06

Giàn phơi ban công Sankaku S06 là sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản. Đây là một trong những mẫu giàn phơi được giới thiệu là một trong những giàn phơi thông minh ngoài ban công bền và đẹp hàng đầu cửa Hòa Phát.

gian phoi ban cong 1

Giàn phơi Sankaku S06 được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính:

  • Bộ tời là phần tay quay giúp điều khiển hoạt động của các thanh phơi. Bộ tời làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, có thiết kế tay quay rời nhẹ nhàng.
  • Hai thanh phơi làm bằng nhôm siêu nhẹ và bền, mỗi thanh dài 2,4m với tối đa 90 lỗ treo quần áo. 
  • Dây cáp tải làm bằng inox cao cấp, không bị han gỉ, giúp nâng hạ hai thanh phơi một cách êm ái.
  • Giàn phơi Sankaku S06 có tải trọng chịu lực lên đến 90kg, phù hợp với gia đình 6-8 thành viên. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng.

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát HP999

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát HP999 có thiết kế gồm 2 thanh phơi được cấu tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp. Mỗi thanh phơi dài 2,4m với tối đa 90 lỗ treo để phơi đồ, đảm bảo tối ưu không gian.

Bộ giàn phơi này được trang bị hệ thống tời tay quay gắn trần, cho phép người dùng dễ dàng nâng và hạ thanh phơi theo nhu cầu. Đặc biệt, tời được thiết kế từ hợp kim nhôm cao cấp, không bị han gỉ hay hoen rỉ theo thời gian. 

Giàn phơi Hòa Phát HP999 có tải trọng lên đến 90kg, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 6-8 thành viên. Sản phẩm đảm bảo chịu được tải trọng lớn, độ bền và kiểu dáng sang trọng.

Nhìn chung, giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát HP999 là một sản phẩm tiện lợi, bền đẹp và phù hợp cho đa số gia đình Việt Nam.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát H006

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát hp006 là dòng sản phẩm giàn phơi nhập khẩu tiêu chuẩn phong cách Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế với 2 thanh phơi dài 2,4m/thanh, có thể phơi đồ cho gia đình từ 4-6 người. 

gian phoi ban cong 2

Giàn phơi ban công này được làm từ nhôm Composite anoxit cao cấp, không gỉ sét, bền đẹp lâu phai màu. Hệ thống tời liền trục được làm bằng nhôm định hình đúc nguyên khối, có khả năng chịu tải 80kg/thanh phơi.

Việc sử dụng giàn phơi HP006 giúp tiết kiệm được diện tích ban công cũng như giúp quần áo, đồ đạc khô nhanh trong thời gian ngắn hơn. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, phong cách Nhật Bản mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống.

Trên đây là những thông tin về giàn phơi ban công, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.